• (Android/iOS) My Talking Tom 2 அதிக நாணயங்களை குறியீடு செய்கிறது

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ My Talking Tom 2 ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ My Talking Tom 2 IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ அதிக நாணயங்களை குறியீடு செய்கிறது ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ My Talking Tom 2 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    அருள்

    இந்த கேம் நான் விளையாடியதில் மிகவும் சுவாரஸ்யமான விளையாட்டு. அதனால் தான் இந்த கேமுக்கு 5 நட்சத்திரங்கள் கொடுத்துள்ளேன்⭐ .இந்த பயன்பாடு மிகவும் நன்றாக உள்ளது, நான் அதை விரும்புகிறேன்

    நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன் மிகவும் வேடிக்கையானது

    விளையாட்டு நன்றாக இருக்கிறது, ஆனால் எனது ஒரே விமர்சனம் என்னவென்றால், ஒவ்வொரு 30 வினாடிக்கும் விளம்பரங்கள் பாப் அப் ஆகும், நீங்கள் கழுவி, குணப்படுத்தி, உணவளித்து, செல்லப்பிராணியை தூங்க வைத்த பிறகு, உங்களால் வேறு எதுவும் செய்ய முடியாது. மேலும் நாணயங்கள் மிகவும் விலை உயர்ந்தவை. 10000 நாணயங்களுக்கு 400ZŁ? இது கிட்டத்தட்ட அனைவருக்கும் அதிகம். மேலும் விளையாட்டு இறந்து கொண்டிருக்கிறது. சில வேடிக்கையான அம்சங்களைச் சேர்க்கவும். மேலும் என் கருத்துப்படி இது முற்றிலும் பயமுறுத்துகிறது.

    My Talking Tom 2 სხვადასხვა pkv

    விளையாட்டில் உள்ள அனைத்தும் ஏன் மிகவும் விலை உயர்ந்தவை மற்றும் விஐபி பாஸ்கள் இல்லை

    கேமில் மேலும் ஆஃப்லைன் கேம்களைச் சேர்க்கவும், ஸ்பேஸ் வார்ம் கேம் சூப்பர் ஆனால் அதை ஆஃப்லைனில் ஆக்குங்கள்

    Zombie War Idle Defense Game معمولی gzlr

    இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு, இது என் மகளின் சிறிய சகோதரருக்கு மிகவும் பிடித்த விளையாட்டு என்று நான் நினைக்கிறேன், அதனால் இது அதிக விளம்பரங்களைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் அதைத் திறக்கிறது, இது மிகவும் வேடிக்கையானது மற்றும் சில குறும்புத்தனமான ஒரு சிறிய நாய்க்குட்டி உள்ளது, அவர் ஒன்றும் செய்யவில்லை, அவர் அந்த விளையாட்டில் ஒன்றுமில்லை, அது தேவையில்லை என்று நினைத்தேன். இந்த விளையாட்டில் என் மகளுக்கு இது மிகவும் பிடிக்கும்.

    சுவாரஸ்யமான மற்றும் வேடிக்கையான விளையாட்டு


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :